自助报价 | 在线咨询 | 联系方式 | 网站地图 | 收藏本页

您好,欢迎访问浙江验厂网官方网站,详情咨询拨打400-008-6006
当前位置:首页 >行业动态>越南验厂须知:越南企业不得使用哪些损害竞争对手的不正当手段?
越南验厂须知:越南企业不得使用哪些损害竞争对手的不正当手段?

日期:2020-09-03浏览次数:1127次作者:浙江验厂网

        一个企业想要成长,想要变成行业巨头,并不是靠通过不正当手段来损害竞争对手,打压竞争对手,而是靠着自己的实力,这些实力都是靠自己核心竞争力和贴心服务来争取的,越南工厂对于不正当手段损害竞争对手有哪些情况呢?浙江验厂网是一站式验厂咨询、验厂辅导、认证辅导、管理培训服务平台,有多年的验厂辅导经验,验厂机构遍布全国,熟知越南验厂标准,成功辅导上万家企业工厂通过验厂,验厂零首付,通过后付款,验厂必过,验厂无忧。因为验厂标准和当地的法律法规有一定联系,接下来浙江验厂网小编结合多年的越南验厂辅导经验,为大家分享:

        一、公司不得采用下列不正当手段从事市场交易,损害竞争对手:

        Công ty không được sử dụng các phương tiện không phù hợp sau đây để tham gia vào các giao dịch thị trường và gây tổn hại cho các đối thủ cạnh tranh.
        1.假冒他人的注册商标;
        nhãn hiệu đăng ký giả.
        2.擅自使用知名商品特有的名称、包装、装潢,或者使用与知名商品近似的名称、包装、装潢,造成和他人的知名商品相混淆,使购买者误认为是该
        知名商品;
        3.擅自使用他人的企业名称或者姓名,引人误认为是他人的商品;
        Sử dụng trái phép tên duy nhất, bao bì hoặc trang trí của một sản phẩm nổi tiếng hoặc sử dụng tên, bao bì,Trang trí, gây nhầm lẫn với các sản phẩm nổi tiếng của người khác, khiến người mua nhầm tưởng rằng chúng là sản phẩm nổi tiếng 
        4.在商品上伪造或者冒用认证标志、名优标志等质量标志,伪造产地,对商品质量作引人误解的虚假表示。
        Giả mạo hoặc sử dụng nhãn hiệu chất lượng như nhãn hiệu chứng nhận, nhãn hiệu nổi tiếng và xuất sắc về hàng hóa, giả mạo nguồn gốc và đánh giá sai về chất lượng sản phẩm.
        5.公司不得限定他人购买其指定的经营者的商品,以排挤其他经营者的公平竞争。Công ty sẽ không hạn chế người khác mua hàng hóa của nhà khai thác được chỉ định để loại trừ cạnh tranh công bằng từ các nhà khai thác khác.

        6.公司不得采用财物或者其他手段进行贿赂以销售或者购买商品。在帐外暗中给予对方单位或者个人回扣的,以行贿论处;对方单位或者个人在帐外暗中收受回扣的,以受贿论处。

        Các công ty không được sử dụng tài sản hoặc các phương tiện khác để trả tiền hối lộ để bán hoặc mua hàng hóa. Bí mật đưa cho đơn vị khác hoặc Những người nhận lại quả phạt cá nhân sẽ bị trừng phạt bằng tiền hối lộ, những người nhận lại quả bí mật bên ngoài tài khoản sẽ bị trừng phạt bằng tiền hối lộ.
        公司销售或者购买商品,可以以明示方式给对方折扣,可以给中间人佣金。经营者给对方折扣、给中间人佣金的,必须如实入帐。接受折扣、佣金的经营者必须如实入帐。
         Công ty bán hoặc mua hàng hóa, có thể giảm giá rõ ràng cho bên kia và có thể đưa tiền hoa hồng cho người trung gian. Các nhà khai thác giảm giá cho nhau,Các khoản khấu trừ và hoa hồng cho người trung gian phải được ghi lại một cách trung thực. Các nhà khai thác chấp nhận giảm giá và hoa hồng phải trung thực.
        7.公司不得以排挤竞争对手为目的,以低于成本的价格销售商品。
        Các công ty không được bán sản phẩm với giá thấp hơn chi phí của các đối thủ cạnh tranh.
        8.公司销售商品,不得违背购买者的意愿搭售商品或者附加其他不合理的条件。
        Công ty bán hàng hóa, không được buộc hàng hóa trái với ý muốn của người mua hoặc kèm theo các điều kiện không hợp lý khác.
        9.公司不得捏造、散布虚伪事实,损害竞争对手的商业信誉、商品声誉。

        Các công ty không được bịa đặt hoặc phổ biến những sự thật sai lệch gây tổn hại đến uy tín kinh doanh hoặc danh tiếng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

浙江验厂网作为受认可的第三方验证机构和培训机构(VB, Verification Body),拥有丰富的验厂认证经验,可以提供众多项目的验厂认证辅导服务。我们的服务宗旨是“专业辅导+良好人脉”双保险确保工厂快速通过验厂,专为工厂解决验厂中遇到的各种难解之题;强大的顾问团队,优质的服务口碑,验厂关系通全国、可提前安排审核,现场公关、审核时间查询; 通过后付款,选择浙江验厂网-任何原因导致验厂不通过,我们负责到底!

24小时免费咨询热线:

400-008-6006
社会责任验厂   反恐验厂   质量验厂
立即咨询 半小时内响应

中国验厂网:服务保障,权威保障,时间保障,费用保障

服务支持 400-008-6006 周一至周六 09:00~20:00 售后服务/投诉处理